TOP phim hay xuyên không Trung Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ

Là một thể loại phim độc đáo, phim xuyên không Trung Quốc luôn thu hút lượng lớn khán giả bởi những câu chuyện ly kỳ, lãng mạn và đầy sáng tạo. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim hay xuyên không Trung Quốc hay nhất để thưởng thức, thì đừng bỏ qua những cái tên mà smartfold.net giới thiệu dưới đây.

Danh sách phim hay xuyên Trung Quốc

Bộ bộ kinh tâm – Scarlet Heart (2011)

Bộ bộ kinh tâm được đánh giá là bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất

Bộ bộ kinh tâm là một trong những phim hay xuyên không đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Câu chuyện xoay quanh Trương Hiểu, một cô gái trẻ ở thế kỷ 21 vì tai nạn bất ngờ mà xuyên không về quá khứ, trở thành Nhược Hy – con gái của một gia tộc quý tộc Mãn Châu. Bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực chốn cung đình, Nhược Hy dần trưởng thành và vướng vào mối tình tay ba đầy bi thương với Tứ A Ca và Bát A Ca.

Cung tỏa tâm ngọc – The Locked Heart Jade (2011)

Cung tỏa tâm ngọc là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại xuyên không, lịch sử, được sản xuất vào năm 2011. Phim nhanh chóng tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên nổi tiếng cùng bối cảnh cung đình nhà Thanh đầy lộng lẫy.

Lạc tình xuyên là một cô gái trẻ đam mê những câu chuyện về du hành thời gian, bỗng chốc bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu kỳ ảo khi vô tình chạm tay vào bức “Mỹ Nhân Đồ” cổ kính. Bức tranh đưa cô trở về quá khứ, đặt chân đến triều đại nhà Thanh đầy bí ẩn và sóng gió.

Tại đây, Tình Xuyên gặp gỡ Tứ A ca Dận Chân, Bát A ca Dận Tự cùng nhiều vị A ca khác. Vẻ đẹp và sự thông minh của cô thu hút sự chú ý của các vị hoàng tử, đồng thời khiến Tình Xuyên bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực khốc liệt chốn hậu cung.

Phim ghi điểm bởi nội dung hấp dẫn, tình tiết gay cấn, kết hợp hài hòa yếu tố lãng mạn, cung đấu cùng dàn diễn viên diễn xuất ấn tượng.

 Mỹ nam Đường triều – Tang Dynasty Good Man (2013)

Bộ phim xoay quanh nhân vật Vương Tử Hảo (do Trương Quân Hàm thủ vai), một chàng trai trẻ hiện đại vô tình xuyên không về thời nhà Đường. Trong thế giới mới này, Tử Hảo may mắn sở hữu thân phận của một thương gia giàu có, nắm trong tay quyền lực, tiền bạc và cả một người vợ hiền.

Tận dụng lợi thế này, Tử Hảo bắt đầu mang những kiến thức và phát minh từ thời hiện đại đến với thời Đường. Chàng trai trẻ đã sáng tạo ra nước hoa, trò chơi bóng đá và nhiều đồ dùng khác, khiến anh trở nên nổi tiếng và thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, hành trình xuyên không của Tử Hảo không chỉ đơn thuần là những giây phút vui vẻ. Anh cũng phải đối mặt với nhiều thử thách và âm mưu trong xã hội phong kiến đầy phức tạp

Trở về triều Minh làm vương gia – Royal Highness (2018)

Trở về triều Minh làm vương gia mang đến nhiều bài học quý giá cho người xem

Trở về triều Minh làm vương gia là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại xuyên không, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Quan. Nội dung phim kể về Trịnh Thiếu Bằng, một thanh niên hiện đại vô tình xuyên không về thời Minh và trở thành tú tài Dương Lăng.

Tỉnh dậy trong quan tài, chứng kiến hôn lễ của mình với người con gái lạ mặt Hàn Ấu Nương (Viên Băng Nghiên), Thiếu Bằng buộc phải thích nghi với thân phận mới và bắt đầu cuộc sống đầy thử thách ở một thế giới hoàn toàn xa lạ.

Cùng vợ vượt qua những khó khăn ban đầu, Dương Lăng dần khẳng định bản thân bằng trí tuệ và tài năng hơn người. Trên chiến trường khốc liệt, anh kề vai sát cánh bên thái tử Chu Hậu Chiếu (Lưu Nhuế Lân), lập nên chiến công hiển hách và trở thành bạn thân của vị hoàng đế tương lai.

Hành trình chinh phục quyền lực và khẳng định vị thế của Dương Lăng không chỉ mang đến những giây phút gay cấn, hồi hộp mà còn ẩn chứa những bài học sâu sắc về tình bạn, tình yêu và lòng trung thành.

Ôi hoàng đế bệ hạ của ta – Oh My Emperor (2018)

Nếu là fan của phim hay xuyên không Trung Quốc, chắc chắn bạn đã từng nghe đến cái tên Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Lạc Phỉ Phỉ, một fangirl cuồng nhiệt vô tình xuyên không về thời cổ đại, lạc vào Hoàng Đạo Quốc đầy bí ẩn.

Tại đây, cô gặp gỡ Bắc Đường Dịch – vị hoàng đế lạnh lùng nhưng ẩn chứa trái tim ấm áp. Ban đầu, hai người thường xuyên xảy ra những tình huống dở khóc dở cười vì sự khác biệt về tính cách và văn hóa. Tuy nhiên, sau nhiều lần đồng hành và giúp đỡ nhau, họ dần nảy sinh tình cảm và viết nên chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Mộng hồi Đại Thanh – Dreaming Back to the Qing Dynasty (2019)

Mộng hồi Đại Thanh cũng là bộ phim xuyên không Trung Quốc hấp dẫn

Mộng hồi Đại Thanh xoay quanh nhân vật Tiểu Vy, một cô thực tập sinh kiến trúc đam mê tìm hiểu về văn hóa Trung Hoa, đặc biệt là thời kỳ nhà Thanh.

Với kiến thức chuyên môn về kiến trúc Tử Cấm Thành, Tiểu Vy được giao trọng trách tham gia dự án trùng tu di tích lịch sử này. Trong một lần khám phá Tử Cấm Thành, cô vô tình lạc lối và gặp gỡ một bà lão bí ẩn.

Bà lão trao cho Tiểu Vy chiếc đèn cổ kỳ diệu, trở thành cầu nối kỳ diệu đưa cô gặp gỡ Thập Tam A Ca Dận Tường – một vị hoàng tử tuấn tú, tài trí của triều Thanh.

Tình yêu sét đánh nảy sinh giữa hai con người ở hai thời đại khác nhau. Tiểu Vy và Thập Tam A Ca phải đối mặt với vô vàn thử thách, từ những hiểu lầm do khác biệt văn hóa đến những nguy hiểm rình rập trong cuộc chiến tranh giành quyền lực chốn hoàng cung.

Trần Thiên Thiên trong lời đồn – The Romance of Tiger and Rose (2020)

Bộ phim hay xuyên không Trung Quốc tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ chính là Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Nội dung phim kể về Trần Tiểu Thiên – một nhà biên kịch đầy nhiệt huyết.

Tác phẩm mới nhất của cô chuẩn bị được chuyển thể thành phim. Tuy nhiên, nam diễn viên chính lại tỏ ra khó chịu với kịch bản, cho rằng nó thiếu logic, dẫn đến việc quay phim bị hoãn lại.

Quá thất vọng và bức xúc, Tiểu Thiên dành cả đêm để sửa đổi kịch bản. Sau giấc ngủ, điều bất ngờ xảy ra cô xuyên không vào chính thế giới trong tác phẩm của mình. Nào ngờ, ở đây cô lại là một nữ phụ độc ác, chỉ xuất hiện trong vài tập phim đầu tiên.

Không cam chịu số phận, Tiểu Thiên quyết tâm thay đổi kịch bản để thoát khỏi kiếp nạn ngắn ngủi. Từ đây, hành trình hài hước của cô bắt đầu với vô số tình huống dở khóc dở cười cùng nam chính Hàn Thước Quân.

Kết luận

Trên đây là những tựa phim hay xuyên không hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được bộ phim ưng ý để có phút giây thư giãn vui vẻ.